Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Học Nấu Món Hàn Quốc

Học nấu các món ăn Hàn Quốc để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp hoặc phục vụ cho việc khởi nghiệp kinh doanh món Hàn đang được rất nhiều người lựa chọn hiện nay. Đây cũng là một trong những hướng đi có nhiều cơ hội và tiềm năng phát triển tốt.

Hiện nay, ẩm thực Hàn Quốc đang ngày càng phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới. Vốn nổi tiếng có lợi cho sức khỏe, các món Hàn khi du nhập vào Việt Nam đã tạo nên những làn sóng ẩm thực được đông đảo thực khách, đặc biệt là giới trẻ yêu thích.

Ẩm thực Hàn QuốcẨm thực Hàn Quốc ngày càng được ưa chuộng và phổ biến trên thế giới

Những tiềm năng phát triển và cơ hội việc làm khi học nấu món Hàn

Trong xu hướng ẩm thực ngày càng phong phú, đa dạng, hầu hết thực khách trên thế giới đều quan tâm tới những đồ ăn có lợi cho sức khỏe thì ẩm thực Hàn càng có thêm nhiều lợi thế nhờ hương vị thơm ngon, hình thức bắt mắt và không kém phần bổ dưỡng. Đây là tiềm năng dồi dào có thể giúp những ai yêu thích kinh doanh, đam mê ẩm thực Hàn nắm bắt cơ hội để phát triển và thu lợi nhuận hấp dẫn.

Nhu cầu ngày càng caoNhu cầu thưởng thức món Hàn của thực khách ngày càng cao. Ảnh: Internet

Cùng với đó, số lượng các quán ăn, nhà hàng chuyên phục vụ món Hàn Quốc cũng ngày một gia tăng tại nhiều quốc gia. Theo Quỹ Ẩm thực Hàn Quốc cho biết, hiện có khoảng hơn 10.000 nhà hàng Hàn Quốc trên toàn thế giới và con số này sẽ còn tăng lên nhiều hơn trong tương lai. Do đó, để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo thực khách, các nhà hàng, quán ăn chuyên phục vụ món Hàn phải không ngừng mở rộng quy mô phục vụ và luôn có nhu cầu tuyển dụng đầu bếp món Hàn cao, đặc biệt là đầu bép có tay nghề, được đào tạo bài bản. Điều này sẽ mang đến các cơ hội việc làm ổn định với thu nhập hấp dẫn cho các đầu bếp món Hàn nắm vững chuyên môn nghiệp vụ.

Học nấu món Hàn Quốc ở đâu?

Rất đông những người yêu thích nền ẩm thực xứ sở kim chi hiện nay đã tham gia các khóa học nấu món Hàn. Mục đích học của họ đa dạng như: học làm món ăn vặt Hàn Quốc kinh doanh hoặc trang bị những kiến thức, kỹ năng chuyên nghiệp trở thành đầu bếp món Hàn nhằm nắm bắt những cơ hội việc làm trong tương lai.

Tại Nghebep.com, các lớp học nấu món Hàn Quốc thường xuyên khai giảng, lịch học linh hoạt vào các buổi sáng, chiều, tối từ thứ 2 đến thứ 7 đã thu hút được đông đảo học viên tham gia. Có các hình thức học gồm lớp chuyên đề món Hàn hoặc lớp học nấu ăn ngắn hạn theo yêu cầu chỉ 1 thầy 1 trò. Mọi đối tượng học viên đều có thể dễ dàng đăng ký. Tại lớp học, bạn sẽ được hướng dẫn trực tiếp bởi đội ngũ giảng viên là các chuyên gia ẩm thực, đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến món Hàn và hiện đang công tác tại các nhà hàng nổi tiếng chuyên về món Hàn hiện nay.

hoc-nau-mon-hanHọc nấu món Hàn trong môi trường học tập chuyên nghiệp

Tất cả các khóa học nấu món Hàn tại đây đều có chương trình học được nghiên cứu và xây dựng bám sát thực tiễn. Theo đó, học viên vừa được cung cấp đầy đủ kiến thức về văn hóa ẩm thực, quy tắc dùng bữa của người Hàn Quốc… vừa được hướng dẫn tỉ mỉ các kỹ năng chế biến món Hàn chuẩn mực. Điều này không chỉ giúp học viên có thể tạo nên những món Hàn chuẩn vị và có cách phục vụ phù hợp khi đi làm, đáp ứng yêu cầu của các đơn vị tuyển dụng mà còn phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của đa số thực khách.

Học viên sẽ có hơn 90% thời lượng thực hành ngay tại lớp học nên có thể nhanh chóng nắm vững các công thức, phương pháp và kỹ thuật chế biến những món ăn đặc sắc Hàn Quốc như: bánh gạo cay Tteokbokki, cơm đốt thố (Bimbimbap), gimbap – cơm cuốn rong biển, gà tần sâm, lẩu kim chi, cá cơm xào ớt sừng, đậu phộng kho, bò xốt nướng trái cây, heo xốt tương cay, hải sản xốt sa tế…

Nếu bạn yêu thích ẩm thực Hàn Quốc và có nhu cầu học nấu món Hàn để trở thành đầu bếp chuyên nghiệp, để khởi nghiệp kinh doanh nhà hàng, quán ăn hay phục vụ công việc nội trợ, hãy để lại thông tin tại form đăng ký hoặc gọi tới tổng đài miễn phí cước gọi 1800 6148 để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Nguồn từ: http://bit.ly/2RQTSL7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét